Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Sống chậm lại - Yêu người nhiều hơn - Nghĩ khác đi... Khó đấy!

29 nhận xét:

  1. Phải nói chính xác là bất khả thi Chị Ba ui! hic!

    Trả lờiXóa
  2. :):) Con nghĩ là phải có cái "mốc" nào đó quan trọng để thay đổi bản thân. Nếu bỗng dưng thay đổi thì rất khó.:):)
    Con thì sống nhanh, chậm tùy hoàn cảnh, tùy lúc. "Yêu người" thì có; nhưng người nào đáng yêu thì mới yêu và phải có "duyên'' với nhau nữa. Còn "nghĩ khác đi'' với tư tưởng vốn có của bản thân mình thì cũng...khó chút chút.
    Con thấy là cứ để mọi thứ hài hòa, tự nhiên và làm những gì mình thích là tốt nhất.
    Ngày vui nha Cô. Moak...moak...:):)

    Trả lờiXóa

  3. Đúng là khó thật chị ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Đừng tự ép mình làm điều gì khiến mình ko an vui.

    Trả lờiXóa
  5. Em đang cố, mà ko biết có được ko nè chị

    Trả lờiXóa
  6. Hà chả suy nghĩ như Thu Nhân. Yêu ai thì đã yêu rồi... còn ai không yêu được thì không thể yêu.. và không thể nghĩ khác. ..:(((((((((((

    Trả lờiXóa
  7. Vâng, tự control suy nghĩ của mình không dể dàng chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  8. Bó đũa chọn cột cờ ! Xưa có Bác Hồ, bác Tôn, Bác Nguyễn Lương Bằng, Hòang Quốc việt .....làm gương về mọi đức tính cần thiết của một con người, để giáo dục mọi người noi theo ! Nay thằng nào cũng vinh thân phì gia lo vun vén làm giầu cho bản thân, nên nhiều ngừơi mất phương hướng do đó cũng noi theo cấp trên là lo cho cái nồi cơm của gia đình còn mọi sự mặc cho thế sự, do đó tình yêu con người với con người cũng bị lãng quên !

    Trả lờiXóa
  9. Cũng có những người mà mình phải .... xin lỗi, yêu hổng nổi, thiệt đó, chị à ... :D

    Trả lờiXóa
  10. Khó thiệt trong 1 xã hội mà mọi thức đều xô bồ.

    Trả lờiXóa
  11. Bao giờ thấy không khó nữa ... thì sao nhỉ? Khi đó cuộc sống sẽ vui nhiều hơn phải không?

    Trả lờiXóa
  12. Thì cũng học tập vậy mà, cưng ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Chà chà,
    Nói chuyện nghe ...già quá con ơi!

    Trả lờiXóa
  14. Chị gặp câu này ở đâu đó trên đường dạo blog, bèn tha về đây ngẫm nghĩ...

    Trả lờiXóa
  15. Em thuộc loại vừa cứng đầu, vừa bảo thủ mà lại vừa nhát nữa chị.
    Nên chắc "trăm năm Kiều vẫn là Kiều" thôi! :)

    Trả lờiXóa
  16. A! Coi như chị có đồng minh hén.
    Vậy đi, nếu được chút nào thì nên chút đó, em ha. Miễn là phải thấy thoải mái khi sống, khi yêu, khi nghĩ, ha!

    Trả lờiXóa
  17. Hoan hô bạn mình. Cứ thế, tự tin và thoải mái. Tại mình cứ bất chợt thấy lẩn thẩn ý mà!

    Trả lờiXóa
  18. Có khi "trái tim lầm chỗ để trên đầu" mới mệt á em.

    Trả lờiXóa
  19. OK chị,
    Bởi thế, bao nhiêu lời rồi cũng như nước chảy xuôi, mà mình thì cứ thấy mình lôi thôi tệ.

    Trả lờiXóa
  20. Lâu không thấy Anh Hữu Diệu ghé qua. Đã cất nhà mới ở xứ nào chưa ạ?
    Chỉ là nhặt được một câu thú vị nên đem về đây thôi ạ. Chỉ mong mình khá hơn mình hôm qua chút thôi là vui rồi!

    Trả lờiXóa
  21. Hihi..
    Nhiều lắm luôn những người như vậy á em. Nên yêu ai được thì yêu, như ... chị nè, hén!

    Trả lờiXóa
  22. Thì mình cũng phải tha về lời đẹp ý hay chứ, hén Khánh!
    Không thôi bị bạn mình rầy sao :))

    Trả lờiXóa
  23. Thì mình ráng giữ mình thôi Núi ơi!

    Trả lờiXóa
  24. Hihi...
    Chị mình ơi,
    Cứ lòng lành với nhau là vui rồi, chị hén!

    Trả lờiXóa
  25. Dạ vui, chị ạ!
    Không vui nhiều thì chí ít cũng có niềm vui nhỏ nhỏ. Em luôn nghĩ mình sẽ tìm được và thực tế là đã có.
    "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ?" chị nhỉ?

    Trả lờiXóa