Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Lười biếng đến lạ lùng!

16 nhận xét:

  1. Sáng nay con ngủ nướng đến 8h mới ra chỗ chú. Lúc nào cảm thấy lười thì nghỉ ngơi nha Cô. Moak... :):)

    Trả lờiXóa
  2. Hehe...
    Cũng không hẳn vậy. Chị còn làm ô sin, mà ô sin hông có quyền mần biếng! Muộn chút thì tạm được, chứ hông mần việc là hông xong!

    Trả lờiXóa
  3. Hồi khuya, nghe mơ hồ mưa, giật mình, chợt nhớ cái mền của chị phơi từ trưa hôm qua!
    Sáng đến giờ, nó vẫn chưa khô lại :(
    Thầy nói "Ai biết có phơi đâu nà!"

    Trả lờiXóa
  4. Em mấy ngày này sao cũng oải quá CHị Ba, chỉ muốn nằm lăn ra đâu đó, hem phải đi mần...hic!

    Trả lờiXóa

  5. Em cũng vậy. Đâm ra lười biếng, uể oải quá chị ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Mul nuốt 1 cái còm của mình rồi. Mình vừa viết : Trời bão đấy, ai cũng uể oải. Mình thì có toàn quyền lười biếng, có ai ganh tị hông ta?

    Trả lờiXóa
  7. Ui . . .cái bịnh làm biếng nó lây tới " tui " luôn gồi nè em cưng ui . Heee

    Trả lờiXóa
  8. ... là nghe Cọp gầm hén chị Ba, hehehe

    Trả lờiXóa
  9. Trời âm u, nặng nề từ nãy giờ. Hèn chi sáng ra Anh Ba nói sao cái đầu ê ê!
    Hoá ra, cái sự làm biếng này có lí do!

    Trả lờiXóa
  10. Hihi....
    Lây bệnh làm biếng rùi, heng Zip?

    Trả lờiXóa
  11. Vậy là chỉ có Mul siêng thôi hén chị?
    Ai mần biếng được thì cứ mần biếng mà! Nếu ganh tị mà được thì em ganh tị liền. Hehe...
    Bão Sơn Tinh tới đó. Ngộ chưa, lẽ ra mấy ông mình khi gởi tên bão thì phải là Thủy Tinh chứ!

    Trả lờiXóa
  12. E từ sáng giờ chỉ làm được bữa cơm thôi!
    Chị Nắng Chiều có phải cơm nước gì không?
    Còn em thì giờ làm biếng tiếp đây!

    Trả lờiXóa
  13. Đang làm thủ tục đổi tên này đó chị. Mấy cha này khùng hết rồi, phúc thần của mình mà đem đặt tên cho bão.
    Xí quên, hỏi thêm, tình hình quota cuối năm này khả quan hông chị.

    Trả lờiXóa
  14. Hôm nay chị làm siêng lại chưa vậy chị ơi.
    Còn em hôm nay bắt đầu làm biếng nè. :)

    Trả lờiXóa